cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 

A little question about asus antivirus

Anonymous
Not applicable
Lông mày trên khuôn mặt con người được cho là ẩn chứa nhiều điều bí ẩn có thể dự báo được trước tương lai hoặc các tính cách nhất định. Với những người có chuyên môn về nhân tướng học thì họ thường xuyên dựa vào các sự thay đổi theo thời gian của lông mày và những cấu tạo cơ bản của nó mà đánh giá. Đã có rất nhiều đánh giá chính xác dựa vào sự thay đổi của lông mày. Một trong số đó chính là việc lông mày phải giật, đã có rất nhiều tranh cãi dựa trên việc lông mày giật. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các khía cạnh xung quanh việc này trong bài viết dưới đây.

### Những nguyên nhân dẫn đến lông mày bị giật

Nhưng chúng ta đã nói ở trên thì việc lông mày giật hiện vẫn đang là chủ đề nóng gây tranh cãi, trên các khía cạnh khác nhau thì người ta có những quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau. Trước tiên chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem ở khía cạnh của các nhà khoa học thì nguyên nhân dẫn đến mắt bị giật là gì. Xem thêm: [phun mày tán bột ở đâu đẹp](https://medium.com/phuntheumay/o-dau-phun-theu-long-may-dep-uy-tin-a2fa853fb59) + Cơ thể phải chịu quá nhiều áp lực: cơ thể chúng ta là một thể thống nhất các cơ quan với nhau. Chính vì vậy mà không một cơ quan nào có thể hoạt động riêng lẻ được, sự cộng hưởng giữa chúng cũng rất là mật thiết. Khi chúng ta phải đối mặt với các hoạt động công việc, xã hội,.. vượt quá ngưỡng cho phép của cơ thể thì sẽ dẫn đến hiện tượng mệt mỏi, đánh mất sự tỉnh táo và cần bằng sẵn có. Vùng lông mày sẽ là nơi chịu tác động đầu tiên khiến cho lông mày co giật, tạo nên hiện tượng giật không thể biết trước và kiểm xoát được. + Sử dụng những chất kích thích một cách thiếu điều độ: đối với những người thường xuyên có một lịch sinh hoạt và làm việc vào các khung giờ trái ngược với thời khóa biểu sinh học thì họ hay tận dụng chất kích thích để giữ được sự tỉnh táo. Các chất kích thích này sẽ làm cho họ đạt được hiệu xuất cao về công việc, thế nhưng bù lại thì khiến cho mắt không chịu nổi tải trọng như thế. Thời gian kéo dài thì khiến các cơ dưới lông mày làm việc mất kiểm soát và gây ra co giật.

## Lông mày phải giật báo hiệu điều gì?

Dưới một góc nhìn khác đó chính là góc nhìn của các nhà chuyên gia nhân tướng học. Họ cho rằng không chỉ có các nguyên nhân cơ bản khiến cho lông mày giật. Mà ẩn sâu trong hiện tượng đó chính là những tiên đoán trước về tương lai gần, từ đó họ đã nghiên cứu và đưa ra một số giả thuyết mà chúng ta sẽ điểm qua như sau. Những lần co giật của lông mày thì được chia theo giờ, các giờ khác nhau thì mang thông điệp khác nhau. Xem thêm: [Phun thêu lông mày ở đâu đẹp TPHCM](https://www.linkedin.com/pulse/phun-theu-long-may-o-dau-dep-tphcm-ha-noi-da-nang-ngoc-dung-beauty/) **+** **23h - 1h**: Sẽ được tiếp đãi rượu thịt, đón tiếp bạn bè từ xa đến thăm. **+ 1h – 3h:** Có người thân nhắc đến mình. **+ 3h – 5h:** Đây là khoảng thời gian của điềm báo cho sự tốt lành. **+ 5h – 7h:** Tiền tài sẽ đến, làm ăn phát đạt. **+ 7h – 9h:** Dễ gây gổ hoặc xích mích với người xung quanh. **+ 9h – 11h:** Có thể xảy ra cãi vã, đánh nhau. **+ 11h – 12h:** Điềm báo về tai nạn. **+ 13h – 15h:** Sự mất mát có thể sảy đến. **+ 15h – 17h:** Người để ý đến bạn đang nhớ bạn. **+ 17h – 19h:** Có người thân đến thăm viếng. **+ 19h – 21h:** Được đi chơi xa. **+ 21h – 23h:** Thường sẽ nhận được những món quà tặng ý nghĩa. Tùy theo những trường hợp khác nhau của mắt phải giật mà chúng ta căn cứ để có các đối sách phù hợp nhất. Như thế sẽ làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn và luôn nhận được những gì mình mong ước. Mắt phải giật cũng là nhắc nhở cho một lối sống cần thêm sự lành mạnh, chăm sóc bản thân một cách đúng mực. Nguồn: [https://github.com/thaiphong92/phunxam/wiki/Địa-chỉ-phun-thêu-lông-mày-ở-đâu-đẹp-nhất-cả-nước](https://github.com/thaiphong92/phunxam/wiki/%C4%90%E1%BB%8Ba-ch%E1%BB%89-phun-th%C3%AAu-l%C3%B4ng-m%C3%A0y-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-%C4%91%E1%BA%B9p-nh%E1%BA%A5t-c%E1%BA%A3-n%C6%B0%E1%BB%9Bc)
4 REPLIES 4

Anonymous
Not applicable
help me!

Anonymous
Not applicable
get rid or ur suppled AV and use Avast... I have no issues with that, other than the occasional "click here for the full version trial" that u have to say no piss off not interested...
then set up an exclusion to your oculus games location... I've done this for there and my steam connect location.
*Note I use Avast, others might have preferred free AV solutions... 🙂

RedRizla
Honored Visionary
Yes and right click AV on the task manager bar and tick silent modem and it won't bother you.

cybereality
Grand Champion
Best to uninstall all Asus software from your PC, especially Asus Sonic Suite and AI Suite, which conflict with Oculus.
AMD Ryzen 7 1800X | MSI X370 Titanium | G.Skill 16GB DDR4 3200 | EVGA SuperNOVA 1000 | Corsair Hydro H110i Gigabyte RX Vega 64 x2 | Samsung 960 Evo M.2 500GB | Seagate FireCuda SSHD 2TB | Phanteks ENTHOO EVOLV