cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 

Oculus says update my USb drivers

arizona91
Honored Guest
BẠN ĐÃ TỪNG NGHE ĐẾN PHƯƠNG PHÁP DÙNG NGHỆ ĐEN TRỊ NÁM CHƯA?
Nghệ luôn là một bài thuốc quý trong việc điều trị một số bệnh trong y học cổ truyền cũng như trong các nghiên cứu khoa học khác,… Nghệ là loại cây thực vật thuộc họ gừng. Như chúng ta chỉ thường biết đến nghệ vàng trong chế biến thực phẩm, thuốc chữa bệnh, phương pháp làm đẹp. Nhưng ngoài ra còn có dòng nghệ đen là một loại thuốc chữa bệnh quý trong y học cổ truyền, theo nghiên cứu mới nó còn có tác dụng trong việc trị nám,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nghệ đen trị nám như thế nào qua bài viết sau đây nhé.

Image

Tìm hiểu chung về nghệ đen trị nám
Nghệ đen là một trong số thuộc dòng họ gừng. Từ xưa trong y học cổ truyền chúng đã được sử dụng rộng rãi để chữa một số bệnh lý như viêm loét dạ dày, đầy bụng, kháng khuẩn, nấm,…

Nhìn thoáng qua thì giữa cây nghệ vàng chúng ta vẫn hay sử dụng so với nghệ đen thì không có sự khác biệt nhiều. Phần gân lá của cây nghệ vàng là màu xanh còn cây nghệ đen lại tím hơi đậm một chút. Không chỉ lá mà bên trong củ nghệ vàng, nghệ đen cũng có nét riêng biệt. Củ nghệ đen khá đặc biệt bởi vì chúng có màu tím nhạt và mùi của chúng hắc hơn nghệ vàng.

Theo nhiều nghiên cứu và thực vật trong mỹ hóa phẩm thì nghệ đen cũng có những thành phần tương tự như nghệ vàng, nhưng các chỉ số các thành phần đó thì cao gấp 2 lần so với nghệ vàng. Do đó, dùng nghệ đen trị nám cũng là một trong những phương pháp làm đẹp từ xưa.
Xem thêm: Hot với 12 cách tạo mặt nạ trị nám vừa hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Nghệ đen trị nám như thế nào?
Trong nghệ đen có chứa nhiều thành phần các acid amin, các loại vitamin như A, D, E,… rất tốt cho sức khỏe cũng như việc khôi phục, cải thiện làn da.

Theo những nghiên cứu mới nhất cho thấy nghệ đen có tính chống oxy cao gấp 2 lần nghệ vàng, có tác dụng làm đẩy lùi sự hoạt động của các hắc tế bào dưới da, làm đẩy lùi quá trình hình thành nám trên da, cũng như giúp làm cho da trở nên trắng sáng hơn. Đấy chính là cách thức mà nghệ đen dùng để trị nám.
Xem thêm: https://vi-vn.facebook.com/trinamngocdung/

Các phương pháp sử dụng nghệ đen trị nám ở da
Trong nghệ đen có nhiêu tinh dầu, nhưng khi ở dạng bột thì lượng tinh dầu này còn nhiều hơn khi ở dạng nghệ tươi. Dùng nghệ đen trị nám có những cách sau:

Cách 1: Tinh bột nghệ đen trộn cùng sữa tươi, hoặc sữa chua giúp trị nám và làm da trắng sáng hơn

Cách 2: Tinh bột nghệ đen trộn cùng mật ong, giúp trị nám, làm da trở nên căng bóng, mịn màng

Cách 3: Cách này có sự hòa trộn các nguyên liệu của cách 1 cùng với cách 2, theo tỷ lệ 1:1:1 giữa tinh bột nghệ đen, mật ong và sữa tươi/sữa chua. Các bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ khác phù hợp để đạt được độ sánh nhất định tránh bị quá loãng khi bôi lên mặt.

Cách 4: Uống nước ép nghệ đen hòa cùng 1 chút mật ong (nhưng vốn nghệ đen có mùi hắc, nên sẽ rất khó uống)

Cách thức thực hiện việc trị nám bằng nghệ đen

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết (Nếu có)

Bước 2: Bôi hỗn hợp tinh bột nghệ đen lên da mặt để chừng 15 phút

Bước 3: Rửa lại bằng nước ấm, không rửa bằng nước nóng

Bước 4: Sử dụng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông hoặc lăn đá lạnh. Rồi thực hiện các bước chăm sóc da hàng hàng tiếp theo.

Chắc chắn rằng, cách dùng nghệ đen trị nám sẽ không còn là điều mới mẻ, lạ lẫm với phái nữ nữa. Thông qua bài viết này hy vọng sẽ đưa ra cho những chị em của chúng ta những thông tin hữu ích tới cho các bạn để có lựa chọn cho mình những cách thức làm đẹp phù hợp với bản thân.
Xem thêm: https://youtu.be/1VudJ5Lp2po

6 REPLIES 6

Rob_In_Phoenix
Rising Star
I have the same issue.  Most people are uninstalling the Fresco drivers, and rebooting the computer to let Windows 10 install it's own USB drivers.

This appears to fix this issue.  I haven't done this yet despite having the same message as you.  My tracking is still working fine so I haven't swapped out the drivers yet, but I probably will soon.

elboffor
Consultant
I did it and all is sweet still.
This is my forum signature.
There are many others like it, but this is mine.

cybereality
Grand Champion
You actually should uninstall the Fresco driver and use Microsoft default (confusing, I know). Also, you don't want everything on the add-on card. Maybe just one sensor and Rift and the other sensor on the motherboard.
AMD Ryzen 7 1800X | MSI X370 Titanium | G.Skill 16GB DDR4 3200 | EVGA SuperNOVA 1000 | Corsair Hydro H110i Gigabyte RX Vega 64 x2 | Samsung 960 Evo M.2 500GB | Seagate FireCuda SSHD 2TB | Phanteks ENTHOO EVOLV

Rob_In_Phoenix
Rising Star
So I went ahead and swapped out to the Microsoft USB drivers.

This is what I did:
  • Ran the Fresco Logic USB installation program (you can get this from the fresco site) and chose the uninstall option to remove the drivers.
  • Checked in Device Manager to see the status of the devices and sure enough a couple were listed as unknown.
  • Restarted the computer, launched Home and checked the devices and there are no USB driver warnings anymore.
  • Went back through the USB devices in Device Manager and turned off power management across the board.
  • Played 20 minutes or so on Racket Fury (this is the perfect game for testing tracking) and the tracking was quick and precise.
Dare I say the tracking may actually be a bit better now.  Maybe some confirmation bias here, but the tracking was great with no glitches.

Thanks @cybereality for the nudge to swap out the drivers.

cybereality
Grand Champion
Great! So glad I could help.
AMD Ryzen 7 1800X | MSI X370 Titanium | G.Skill 16GB DDR4 3200 | EVGA SuperNOVA 1000 | Corsair Hydro H110i Gigabyte RX Vega 64 x2 | Samsung 960 Evo M.2 500GB | Seagate FireCuda SSHD 2TB | Phanteks ENTHOO EVOLV

Rosgillies
Adventurer
Download Apollonvr`s Oculus tray tool from this site. You`d be amazed what it can do to transform your VR experience and makes changing settings and profiles soooo easy.